Gợi ý 8 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất 2022

Được biết, Nha Trang là thành phố biển nằm tại vị trí trung tâm của tỉnh Khánh Hòa. Hằng năm, du lịch Nha Trang là một trong những nơi thu hút nhiều lượt khách du lịch nhất cả nước. Nhờ vào sự ưu ái của thiên nhiên mà nơi đây nổi tiếng với những bãi biển, vùng vịnh đẹp cùng nhiều đảo lớn nhỏ và ngày nay  thành phố còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, vui chơi, nghỉ dưỡng nổi tiếng khác nữa. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng Du lịch Đại Việt khám phá các địa danh này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

 

Bãi Dài Cam Ranh

Bãi Dài Cam Ranh thuộc địa phận xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25Km. Khi đến với nơi đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và thuần khiết của cảnh quan. Thêm vào đó, nước biển ở đây không quá sâu và sóng biển đánh cũng không quá mạnh nên rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và tắm biển.

 

du-lich-nha-trang-1

 

Nhà thờ Đá

Du lịch Nha Trang có gì vui? Du lịch Nha Trang nên đi đâu? Nếu vẫn chưa tìm ra được câu trả lời, bạn có thể ghé ngay tới nhà thờ Đá Nha Trang.

 

Nhà thờ Đá Nha Trang hay còn được biết tới với tên gọi khác là nhà thờ Núi. Toàn bộ nhà thờ được xây dựng bằng những viên đá lập thể cùng với lối kiến trúc hình khối đặc trưng Phương Tây và được tọa lạc tại 31 Thái Nguyên, Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa có niên đại từ rất lâu. Đây được xem là nhân chứng lịch sử chứng kiến toàn bộ sự thay đổi của thành phố Nha Trang trong nhiều năm qua.

 

Bãi biển đôi tại Đảo Yến 

Khu vực này thuộc khu du lịch Hòn Nội của vịnh Nha Trang. Là một trong những nơi có bãi tắm đôi lớn và đẹp nhất Việt Nam. Khoảng cách từ Nha Trang tới đảo Yến rất gần nên du khách có thể sáng đi chiều về hoặc có thể ở qua đêm tại đó cũng được. Tuy nhiên mỗi ngày bãi biển đôi tại Đảo Yến chỉ cho 100 du khách được phép ra đây tham quan du lịch. Bởi một công ty đã thuê trọn hòn đảo này để nuôi chim yến trong thời gian dài.

 

du-lich-nha-trang-2

 

Tháp bà Ponagar Nha Trang

Một địa chỉ nhất quyết không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang đó là tháp bà Ponagar Nha Trang có địa chỉ tại đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ponagar gồm có 3 tầng: Tầng thấp là ngôi tháp cổ, tuy nhiên tới ngày nay thì không còn nữa. Tầng giữa là nhà khách có tên gọi là Mandapa dùng để cho du khách nghỉ chân và tầng trên cùng là nơi cư ngụ của những tòa tháp. 

Xem thêm: 5 địa điểm du lịch Thái Lan nhất định phải đặt chân tới một lần trong đời

Chùa Long Sơn

Không chỉ là địa điểm du lịch cho hàng ngàn khách du lịch hàng năm tới mà còn là là địa điểm linh thiêng có tiếng của tỉnh Khánh Hòa và đặc biệt nổi tiếng với hình ảnh Kim Thân Phật Tổ. Chùa sở hữu không gian chùa cổ kính, trang nghiêm nên thu hút rất nhiều Phật tử. Đứng tại vị trí này và nhìn từ trên cao xuống du khách có thể nhìn thấy phong cảnh của toàn thành phố Nha Trang.

 

du-lich-nha-trang-3

 

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay có độ cao khoảng 100m và diện tích đến 570 ha, tọa lạc trên dòng sông Cầu ở vùng đất của xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây có khí hậu vô cùng ôn hòa và mát mẻ cùng với nhiều địa danh nổi tiếng để du khách tham quan, khám phá. Nếu không biết lựa chọn nơi nào để du lịch Nha Trang thì hãy ghé vào đây bạn nhé!

 

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km, tọa lạc trên hai huyện là Vạn Ninh và Ninh Hòa. Nơi đây hội tụ những cái đẹp nhất của một vùng biển của cần phải có. Nếu có cơ hội du lịch Nha Trang, nhất định đừng bỏ qua địa điểm vui chơi này bạn nhé.

 

du-lich-nha-trang-4

 

Hòn Chồng

Hòn Chồng thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, là một bãi đá được xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Địa điểm du lịch ở Nha Trang này luôn thu hút đông khách du lịch đến tham quan, check-in sống ảo.

 

Trên đây là những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố Nha Trang được tổng hợp bởi Du lịch Đại Việt. Nếu có cơ hội tới đây tham quan, nghỉ dưỡng nhất định đừng bỏ qua những địa điểm ăn chơi này bạn nhé!

Tham khảo thêm: Những tour du lịch trong nước hấp dẫn mà bạn nên 

Thông tin liên hệ

Du Lịch Đại Việt

Địa chỉ: 58, đường 15, KDC Thới Nhựt, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0916574719

Fanpage: Đại Việt Touris

 

 

Sản phẩm hot